Sunday, November 18, 2012

everything affects everything

Babala: Ito'y maikli lamang sapagkat ako'y naglalabas lamang ng sama ng loob. Maraming salamat sa kooperasyon. :) >:D<

"everything affects everything."


So... yeah, hello. Dinelete ko yung 3rd post ko then binalik din. wut =))))))) Habang sinusulat ko 'to, may fireworks show sa may window namin. Ang astig. Okay share, wala lungs. :) okii, let's get seriouuus.



Th1rteen R3asons Why by Jay Asher. Tungkol siya kay Hannah Baker, nag suicide siya tas yung reasons (thirteen, to be exact. lels) kung bakit siya nagsuicide ay nasa cassette tape. :) astig no'.

'Di ko sinasabi na mags'suicide ako. Oh no. Sin yun. O:) nakakarelate ako sa kanya kasi 'di porket mababaw na ang isang bagay para sa isang tao, akala nya mamabaw na yun para sa tingin ng lahat. =))))))))))))))))) gaya ng blog. Eheminems. =)) nyaha. bakit nga ba ako gumawa ng blog? lagi kong tanong yan sa sarili ko. pede naman kasing ilagay ko nalang 'tong mga ideas and thoughts na ito sa isang diary or journal or notebook or wat dibuh. :) pero.. i dunno... gumawa siguro ako nito kasi gusto ko i'share yung thoughts ko sa iba. to know kung ako lang ba nakakaisip nito or meron pang mga iba jan na nararamdaman din yung nararamdaman ko. dito ko rin binubuhos yung mga dinadamdam ko... yung mga 'di ko masabi sa buong mundo kaya ine'express ko through writing. =))))))))))) and all it takes is one person to ruin everything.

nyaha alam mo kung sino ka. :) kung sa tingin mo parang biro lang yung ginawa mo, well siguro para sayo mababaw lang pero para sakin mas deep pa dun sa inaakala mo. :) yan ah, ang daming smiley lels. 'di ko na sure siguro kung mailalabas ko dito yung mga gusto kong sabihin na 'di ko magawa in personal. salamat ah. salamat sa pagtanggal ng self-confidence ko pagdating sa pagsulat.



oops, sorry for the bad finger. :) that person deserves it though.



p.s. eto yung link nung third nyaha :) http://relexdawggg.blogspot.com/2012/11/iz-dis-real-or-just-anader-crush_17.html

No comments:

Post a Comment